Skip to main content
Skip to main navigation menu
Skip to site footer
เกี่ยวกับวารสาร
การจัดเตรียมบทความ
ขั้นตอนการพิจารณาบทความ
ทีมบรรณาธิการ/ผู้ประเมินบทความ
ติดต่อ
ข่าวประชาสัมพันธ์
ฉบับปัจจุบัน
ฉบับย้อนหลัง
Search
Search
ลงทะเบียน
เข้าสู่ระบบ
Home
/
Archives
/
Vol 5 No 2 (2565): วารสารการวิจัยและนวัตกรรมเพื่อขับเคลื่อนสังคม มหาวิทยาลัยพิษณุโลก ฉบับที่ 5 ปี 2565 (เดือนพฤษภาคม - สิงหาคม 2565)
Published:
2022-07-28
Articles
PRODUCT BENEFITS PRODUCT ATTRIBUTES AND BRAND ATTITUDES EFFECT TO CONSUMER’S PURCHASE INTENTION OF VITAMIN WATER PRODUCT IN MUAENG NAKORN PATHOM : CASE STUDY BRAND X
ศรีรัตนะ โขจุลธรรม1* และสุรัชดา เชิดบุญเมือง2
Srirattana Khojuntham
1-11
ปัจจัยด้านทัศนคติ ปัจจัยด้านสังคม และปัจจัยด้านการรับรู้คุณค่า มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อผ่านการรับชมคอนเทนต์ของ Wongnai ในระบบการค้นหาหรือการรีวิวร้านอาหารในประเทศไทย
กนกพร ราชโยธา1* และ สุรัชดา เชิดบุญเมือง
Kanokporn Ratchayotha
12 - 21