Skip to main content Skip to main navigation menu Skip to site footer
Page Header Logo
  • เกี่ยวกับวารสาร
    • การจัดเตรียมบทความ
    • ขั้นตอนการพิจารณาบทความ
    • ทีมบรรณาธิการ/ผู้ประเมินบทความ
    • ติดต่อ
  • ข่าวประชาสัมพันธ์
  • ฉบับปัจจุบัน
  • ฉบับย้อนหลัง
Search
  • ลงทะเบียน
  • เข้าสู่ระบบ
  1. Home /
  2. Archives /
  3. Vol 5 No 2 (2565): วารสารการวิจัยและนวัตกรรมเพื่อขับเคลื่อนสังคม มหาวิทยาลัยพิษณุโลก ฉบับที่ 5 ปี 2565 (เดือนพฤษภาคม - สิงหาคม 2565)

Published: 2022-07-28

Articles

  • PRODUCT BENEFITS PRODUCT ATTRIBUTES AND BRAND ATTITUDES EFFECT TO CONSUMER’S PURCHASE INTENTION OF VITAMIN WATER PRODUCT IN MUAENG NAKORN PATHOM : CASE STUDY BRAND X ศรีรัตนะ โขจุลธรรม1* และสุรัชดา เชิดบุญเมือง2
    Srirattana Khojuntham
    1-11
  • ปัจจัยด้านทัศนคติ ปัจจัยด้านสังคม และปัจจัยด้านการรับรู้คุณค่า มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อผ่านการรับชมคอนเทนต์ของ Wongnai ในระบบการค้นหาหรือการรีวิวร้านอาหารในประเทศไทย กนกพร ราชโยธา1* และ สุรัชดา เชิดบุญเมือง
    Kanokporn Ratchayotha
    12 - 21

หน่วยงานผู้รับผิดชอบ สถาบันวิจัยและพัฒนา มหาวิทยาลัยพิษณุโลก เลขที่ 93 ตำบลสมอแข อำเภอเมือง จังหวัดพิษณุโลก รหัสไปรษณีย์ 65000 โทรศัพท์ 064-3545381 อีเมล์ plujournal@plu.ac.th

About this Publishing System